ปอเช็ตติโน่ บอกไม่อยากได้บอลถ้วยเน้นท็อปโฟร์ดีกว่า

เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ ACE333 กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ บอกว่าคว้าแชมป์บอลถ้วยในประเทศไม่ได้มีคุณค่าอะไรมากมาย
พวกเขาเพิ่งตกรอบเอฟเอ คัพ หลังแพ้ คริสตัล พาเลซไป
"การที่เราไปถึงรอบรองในคาราบาว คัพ คือเชลซี, เบอร์ตั้น, ซิตี้ และท็อตแน่ม"
"ตอนนี้เราตกรอบ แน่นอนเราผิดหวังแต่มันเป็นเรื่องไม่มีดวงนิดหน่อย" เอซีอี333
"มันเคยเกิดขึ้นมาแล้วในฤดูกาลแรก ตอนเราเจอกับฟิออเรนติน่า ส่วนเชลซีมีเวลาทั้งสัปดาห์เพื่อเตรียมตัว สุดท้ายเราแพ้มันไม่แฟร์เลย"
"มันไม่แฟร์ในการที่จะประเมินคุณค่าของทีม เช่นเดียวกับของคู่แข่ง ก่อนจะถึงเมื่อวันหรือวันก่อนเราโฟกัสกับเกมคาราบาว คัพ และวันนี้ก็ต้องมาเจอเกมยากกับทีมที่เก่ง"
"จริงแล้วท็อตแน่มมีเป้าหมายคือสม่ำเสมอในพื้นที่ท็อปโฟร์และได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก"
"แต่วันนี้สโมสรกำลังทำได้อย่างยอดเยี่ยม มันประสบความสำเร็จมากๆเพราะในช่วงสี่หรือห้าปีหลังเราต้องสู้กับสโมสรใหญ่ในแบบต่างๆ เพื่อทำให้สโมสรมีทุกอย่างที่จำเป็นเพื่อไปอยู่ในระดับของเชลซี, ยูไนเต็ด, ซิตี้ หรือ อาร์เซนอล หรือ ลิเวอร์พูล" เขากล่าว สมัคร ACE333





Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี