ป๋า ชี้ เมสซี่เก่งกว่ามาราโดน่า

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน Sclub มองว่า ลิโอเนล เมสซี่ เป็นนักเตะที่เก่งกว่าตำนานทีมชาติอาร์เจนติน่าอย่าง ดิเอโก้ มาราโดน่า
โจนาธาน นอร์ธครอฟท์ ได้สอบถามว่าเมสซี่กับมาราโดน่าใครเก่งกว่ากัน
"เรื่องนี้มันคล้ายกันเหตุการณ์ที่ แกรม ซูเนสส์ เอสคลับ  ได้เถียงว่าลิโอเนล เมสซี่ นั้นยิ่งใหญ่กว่าดิเอโก้ มาราโดน่า ที่ มาร์ค ฮิวจ์ เชียร์"
"ซูเนสส์ ที่กำลังอารมณืแดดสุดๆพูดว่าผมได้ดวลกับมาราโดน่า 5 ครั้ง และผมบอกได้เลยนะว่าเมสซี่เก่งกว่า จากนั้นฮิวจ์สวนไปว่าผมไม่สนว่าคุณเจอใครมากี่ครั้งแต่ดิเอโก้เก่งกว่า" สมัคร Sclub
เฟอร์กูสันตอบไปว่า "สำหรับผมๆคงอยู่ข้างซูเนสส์นะ มาราโดน่ามีอาชีพระดับสูงเพียงไม่กี่ปี"
"แต่ผมนึกออกเลยว่าฮิวจ์จะตอบว่า -นายไม่รู้หรอกว่ากำลังพูดอะไร- ขณะที่พ่นควันใส่หน้าคุณ จุดบุหรี่ขึ้นอีกมวนแล้วพูดด้วยเสียงแหบๆที่น่าหลงไหลนั้น" ทางเข้า Sclub

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี