ราฟา ชมนักเตะเล่นสุดยอดอัดแชมป์เก่า

ราฟาเอล เบนิเตซ ACE333 กุนซือสมองเพชรชื่นชมนักเตะทีมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด โดยไม่ขอเอาความดีเข้าตัวหลังพวกเขาแซงชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงท้ายเกม 2-1 
แซร์คิโอ อเกวโร่ ยิงนำให้ทีมเรือใบตั้งแต่ 25 วินาทีแรก แต่ราฟายังชมนักเตะที่ไม่ขวัญเสียและพยายามเล่นตามแผนโดยยกว่าเกมนี้เป็นเกมที่ดีที่สุดของฤดูกาลนี้
"เราทำตามแผน ถึงแม้เราเสียประตูเร็วตั้งแต่เริ่มเกม แต่ปฎิกริยาของนักเตะคือสิ่งสำคัญ เราคุยกันตอนพักครึ่งว่าเรายังอยู่ในเกม และเรากลับมาได้" เอซีอี333
"เราตัองขอบคุณแฟนบอลที่ช่วยเราไว้มากและเอาชนะทีมที่สุดยอดอย่าง ซิตี้ เรายึดมั่นแผน ถึงเราจะโดน ซิตี้ นำตั้งแต่นาทีแรกแต่เราก็ไม่เสียขวัญ"
"บางทีการได้ประตูเร็วทำให้พวกเขาประมาทเรา แต่ความกดดันไปตกที่พวกเขา นี่เป็นอีกปัจจัยคือพวกเขาเสมอไม่ได้"
"แต่เราพยายามจัดการสถานการณ์ที่ยากลำบาก แม้มันไม่ง่ายเลย ดังนั้นเครดิตทั้งหมดควรตกอยู่กับผู้เล่นทุกคน" สมัคร ACE333

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี