วอร์น็อค เผยคงไม่ซื้อใครแทนยซาล่า

นีล วอร์น็อค Sclub กุนซือคาร์ดิฟฟ์ ยืนยันว่าจะไม่ดึงกองหน้าคนใหม่เพื่อมาแทน เอมิเลียโน่ ซาล่า
คาร์ดิฟฟ์ ทุ่มเงิน 15 ล้านปอนด์คว้าตัว ซาล่า จากน็องส์ เอสคลับ แต่โชคร้ายเขาเครื่องบินตกสูญหายไป
"ใช่เรายังอยู่ในตลาด แต่ผมจะไม่ซื้อกองหน้ามาใหม่"
"เอมิเลียโน่เป็นคนที่ผมติดต่อด้วยมาสองสามเดือนหลัง ผมไม่คิดว่าตอนนี้ผมจะอยากได้ใคร"
"เราต้องการกองหลัง เพราะว่าเราขาดตำแหน่งนั้น เรากำลังทำงานหนักเพื่อดึงกองหลังมา"
"ผมผิดหวังที่เราไม่ชนะ ถ้าอาร์เซนอลได้โอกาสแบบเรา พวกเขาคงมี 4 ประตูเลย เราทำได้ดีทั้งหมดแล้วยกเว้นเรื่องประตู" สมัคร Sclub
"บ็อบบี้ผิดหวัง เรามีโอกาส 19 ครั้ง ผมไม่คิดเหมือนกันเพราะเรามาเยือน" ทางเข้า Sclub
"เราเล่นค่อนข้างสบาย ผมไม่เห็นเลยว่าพวกเขาจะเล่นงานเราได้ตรงไหน นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมมันถึงน่าผิดหวังมากที่ไปเสียจุดโทษให้พวกเขา ซึ่งมันเป็นจุดโทษชัดเจน" เขากล่าว

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี