เป๊ป สุดเอือมนักข่าวถามแต่เรื่องลุ้น 4 แชมป์

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ACE333 กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวก่อนเกมนัดชิงชนะเลิศคาราบาว คัพ กับเชลซี ด้วยชี้ว่าไม่ยุติธรรมที่ทีมเขาถูกตั้งคำถามเรื่องลุ้นทำ 4 แชมป์อยู่ตลอดเพราะเป็นการสร้างความกดดัน
เป๊ป เผยว่ามันแทบจะเป็นไปไม่ได้ โดยเควิน เดอ บรอนย์ ได้ออกมาพูดก่อนเกมพบชาลเก้ 04 ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 
"ให้ถึงเดือนเมษายนหรือพฤษภาคมก่อรค่อยถาม ผมจะไม่โกหกคุณแต่รอให้ถึงเดือนพฤษภาคมนะ ตอนนี้มันเป็นไปไม่ได้หรอกที่ผมจะบอกเรื่องนี้" เอซีอี333
"จริงๆเควินก็ตอบไปแล้วนะที่เยอรมนี"
"เป้าหมายของเราคือเกมนัดต่อไป เชื่อผมเถอะ มันจะมีทีมไหนคว้าได้ 4 แชมป์ในหนึ่งฤดูกาล ไม่ต้องเอาความกดดันมาให้พวกเรา"
"สำหรับพวกเรา มันเป็นครั้งแรกของสโมสรเลย และจะเป็นประวัติศาสตร์ด้วย" สมัคร ACE333
"ตำนานผู้ยิ่งใหญ่อย่างเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ทำแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไร้เทียมทานเขายังทำไม่ได้ หรือลิเวอร์พูล ที่ได้ทุกแชมป์ในระดับยุโรปมาแล้วก็ทำไม่ได้"
"ดังนั้นอย่างเอาความกดดันมาให้ทีมๆหนึ่งตอนเดือนกุมภาพันธ์ หรือพฤศจิกายน, ธันวาคม การจะคว้า 4 แชมป์ มันเป็นไปไม่ได้"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี