ปอเช็ตติโน่ รับอีกนานกว่าไก่จะได้แชมป์ลีก

เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ League88 ชี้ว่าท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ต้องใช้เวลาซัก 10 ปี ถ้าจะนแชมป์พรีเมียร์ลีกแบบเต็มตัว
"ถ้าคุณจะเป็นทีมเต็งจริงๆ ไม่ว่าคุณจะเล่นดีหรือเล่นแย่คุณต้องชนะเท่านั้น" 
"คูณต้องสู้เพื่ออะไรที่ยิ่งใหญ่ ตอนนี้ผมหงุดหงิดที่เราไม่มีทัศนคติ และความทะเยอะทะยาน แบบที่เบิร์นลีย์แสดงให้เห็น"
"มันอาจจะต้องใช้เวลา 5-10 ปี เพื่อจะเปลี่ยนทัศนคติ" ลีก88
"เมื่อไปเยือนอาร์เซนอล,เชลซี มันเป็นเรื่องง่ายในการกระตุ้นให้นักเตะกระหาย"
"แต่ถ้าคุณไม่มีความมุ่งมั่นเหมือนกับเบิร์นลีย์ คุณก็จะไม่ได้อะไรเลย"
"ถ้าคุณชนะเบิร์นลีย์ไม่ได้ มันก็เป็นไปไม่ได้ที่จะเป็นแชมป์ แต่ถ้าเป็นแชมป์ได้เราก็ต้องลุ้นให้คนอื่นพลาด" สมัคร ลีก88
"ความเป็นจริงแสดงให้เราเห็นว่าเราไม่สามารถชนะในเกมที่ต้องชนะเพื่อแสดงว่าเราคือตัวเต็งของจริง ก็ตามนั่้นแหละ มันไม่ยากเกินไปที่จะเข้าใจ" เขากล่าว

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี