คล็อปป์ อัดสื่อมั่วเขามีปากเสียงกับเฮนโด้

เยอร์เก้น คล็อปป์ Sclub กุนซือลิเวอร์พูล ปฏิเสธว่าได้มีปากเสียงกับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ในห้องแต่งตัวในเกมเสมอกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 
เฮนเดอร์สันเป็นคนที่คล็อปป์ ตัดสินใจถอดออกมาในนาทที่ 72 
โดยเขาเดินผ่านไปแล้วไม่จับมือกับคล็อปป์ ก่อนนายใหญ่ของทีมจะเรียกกัปตันทีมให้มาจับมือ
"เเวลาที่นักเตะออกจากสนาม เราต้องจับมือกัน แต่ตอนนั้นผมยังต้องทำอีกอย่าง" เอสคลับ
"ผมไม่ได้บอกให้เขารอ เพราะผมคุยกับแช็คอยู่ เฮนโด้เดินผ่านไปเขากำลังขอบคุณแฟนๆ"
"มันเป็นแค่การเข้าใจผิด ไม่มีอะไรนอกจากนั้นเลย" สมัคร Sclub
มีรายงานอีกว่าคล็อปป์ทะเลาะกับเฮนเดอร์สันและซาดิโอ มาเน่ ในห้องแต่งตัว
"ไม่มีอะไรทั้งนั้นทั้งในห้องแต่งตัวหรือที่ไหน"
"มีคนบอกผมว่าผมตะโกนใส่นักเตะในห้องแต่งตัว ผมจะไปตะโกนใส่ใคร เฮนโด้โดนสุ่มตรวจโด๊ป"
"มันไร้สาระมาก ข่าวสมัยนี้มีแต่การสร้างเรื่อง" ทางเข้า Sclub
"หลังเกมมันไม่มชีอะไรเกิดขึ้น เราโอเคสุดๆ เราคุยกันในเรื่องของเกม โอกาสที่เรามีและสิ่งที่เราทำในเกม จากนั้นก็ขึ้นรถกลับบ้าน" เขากล่าว

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี