คล็อปป์ ชี้ลูกทีมทำได้เยี่ยมยึดจ่าฝูงต่อ

เยอร์เก้น คล็อปป์ ACE333 กุนซือลิเวอร์พูลชื่นชม เทรนท์-อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ในเกมไล่อัด วัตฟอร์ด  5-0 ดีใจยิงเยอะทำให้มีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก
ตอนนี้หงส์แดงรั้งอันดับ 1 ของตารางนำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่แต้มเดียว โดยกุนซือรายนี้มองในแง่บวก
"มันแสดงให้เห็นแล้วว่าเด็กๆมีความสุขกับเกม มันเป็นสัญญาณที่ดีของเรา ทุกคนแสดงความกระหายออกมา" 
"ถึงโม ซาล่าห์ ยิงไม่ได้แต่เขามีส่วนช่วย เอซีอี333 ซาดิโอ มาเน่ แม้กระทั่ง อลิซอน ก็ทำได้ดีเยี่ยม เราเป็นฝ่ายครองเกมได้หมด"
"เราชนะ 5-0 นี่เป็นโมเมนต์ที่ดีเยี่ยม มันเป็นเกมที่ดีมากๆสำหรับเด็กของเรา"
คล็อปป์ ยังได้ยกย่อง อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่ทำไปถึง 3 แอสซิสต์ สมัคร ACE333
"การครอสของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ สุดยอดเหลือเกิน ดังนั้นมันพิเศษมากสำหรับเขา"
"ผมต้องยอมรับเลยว่าผมจำไม่ได้จริงๆว่าครั้งสุดท้ายที่ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ทำแฮททริคแอสซิสต์เกิดขึ้นเมื่อไหร่ นัดนี้เขาทำ 3 แอสซิสต์ถูกไหม?"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี