ลุยซ์ ยันไม่รู้เรื่องแค่บอกให้เกป้าเคารพโค้ช

ดาวิด ลุยซ์ กองหลังของเชลซี ได้บอกกับ ACE333 เกปา อาร์ริซาบาล้า ว่าให้เคารพการตัดสินใจของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ที่จะเปลี่ยนตัวเขาออก
มีประเด็นร้อนแรงจากเหตุการณ์ที่เกปาปฏิเสธจะออกจากสนามในช่วงท้ายเกม ทำให้ซาร์รี่โมโหสุดๆ
แต่ว่าหลังบเกมทั้งคู่ได้ออกมาบอกว่าเกิดจากการเข้าใจผิด ซาร์รี่คิดว่าเขาเจ็บ ส่วนเกปาบอกว่าเขาเล่นได้
เหตุการณ์ในตอนนั้น ลุยซ์ ได้เดินเข้าไปคุยกับเกปา เอซีอี333
 โดยหลังเกมเขาได้เผยว่า "ผมบอกเขาว่าให้เคารพการตัดสินใจของโค้ช ผมไม่รู้นะว่าโค้ชจะเปลี่ยนเขาเพราะอาการเจ็บหรือแท็คติก"
"ผมคิดว่าเขาอยากเปลี่ยนเกปาออกเพราะอาการเจ็บนะ ผมไม่เข้าใจเลย" สมัคร ACE333
"เกปาบอกเราว่าเขาไม่เป็นไร บางครั้งในเกมคุณก็ไม่มีเวลามาอธิบายอะไรมากนัก ก็โอเคแหละ"
เมื่อถูกถามว่าทำไมซาร์รี่ถึงอยากเปลี่ยนเกปา "ผมไม่ได้เป็นเขา ผมไม่รู้หรอก"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี