อูไน บอกลูกทีมฮึดสู้อัดไก่ให้ได้

อูไน เอเมรี่ Sclub นายใหญ่อาร์เซนอล หวังให้นักเตะลดช่องว่างระหว่างทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ให้เหลือแค่ 1 คะแนน เป็นแรงจูงใจในเกมสำคัญในสุดสัปดาห์นี้
อาร์เซนอล เพิ่งจะถล่มบอร์นมัธมา 5-1 ส่วนสเปอร์สก็หลุดฟอร์มแพ้ 2 นัดติด โดยแพ้เชลซี 2-0 ทำให้ทีมปืนใหญ่เหลือแต้มตามแค่ 4 คะแนน เอสคลับ
"มันเป็นแรงจูงใจของเรา และเราอยากจะใช้โอกาสนี้ให้สำเร็จ โดยเราหวังว่าเราจะทำได้ดีอีกครั้งในวันเสาร์" สมัคร Sclub
"พวกเขามีอันดับดีกว่าเรา มันยากมากที่จะเอาชนะ แต่นี่คือความท้าทายที่ดี"
เฮนริค มาคิทาร์ยาน และเมซุต โอซิล ที่โชว์ผลงานได้ดี แต่ เอเมรี่ ยังไม่การันตีตำแหน่งตัวจริง
"ผมจะกลับไปดูผลงานเก่าๆ และดูเกมของสเปอร์ส หลังจากนั้นถึเราจะตัดสินใจอีกครั้งโดย 11ตัวจริงและตัวสำรอง สำคัญกับเรามากในเกมแบบนี้" ทางเข้า Sclub
"ถ้าหากเราจะเล่นด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยม ผมต้องการให้ลูกทีมทุกคนช่วยเหลือเราเมื่อเราได้ทำการตัดสินใจไปแล้ว"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี