ราคิติช ขำข่าวย้ายไปบาร์เยิร์น ยันอยากอยู่บาร์ซ่าต่อ

อิวาน ราคิติช League88 เผยว่าตัวเขาต้องการอยู่กับบาร์เซโลน่าต่อไป หลังวันก่อนมีข่าวลือว่าบาเยิร์น มิวนิคให้ความสนใจในตัวเขา
เมื่อคืนนี้ ราคิติช ได้ลงสนามพาทีมเอาชนะทีมเก่าอย่างเซบีญ่าไปสุดมันส์ 4-2
ไม่กี่วันที่ก่อนมีข่าวว่าบาเยิร์นพร้อมจะดึงตัวเขาไปร่วมทีม ขณะที่บาร์ซ่ามีแผนในการดึงกองกลางตัวใหม่มาร่วมทีมจากแอตแลนติโก มาดริด คือ ซาอูล นิเกซ เข้ามาทดแทน
หลังเกมที่สนามซานเชซ ปิซฆวน กองกลางชาวโครเอเชียถูกนักข่าวถามเรื่องอนาคตของเขา "ผมมีสัญญาอยู่อีกสามปี ผมอยากอยู่ที่นี่ต่อไป" ลีก88
"ผมภูมิใจนะที่มีข่าวกับสโมสรใหญ่ๆ ถ้าพวกเขาสนใจผมจริงนะ"
"ตอนนี้ผมโฟกัสแค่ตัวเองกับบาร์เซโลน่า สมัคร ลีก88 มันทำให้ผมขำตอนที่นั่งจิบกาแฟนตอนเช้าแล้วได้อ่านเรื่องนี้
ฤดูกาลนี้ราคิติชยังเป็นมิดฟิลด์ตัวหลักของบาร์ซ่าเหมือนเดิมโดยลงเล่นไปแล้ว 36 นัดทุกรายการ ยิง 4 จ่าย 4

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี