ปอเช็ตติโน่ รับหมดโอกาสลุ้นแชมป์แน่นอน

เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ king99 กุนซือคนเก่งท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยอมรับว่าโอกาสเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกของพวกเขาหมดไปแล้ว
เกมเมื่อคืนนี้สเปอร์สได้ แฮร์รี่ เคน กลับคืนมาร่วมทีมแล้วทำประตูได้ แต่สุดท้ายพวกเขายันไม่ไหวแพ้เบิร์นลีย์ไป 2-1
ตอนนี้ทำให้แต้มของพวกเขาตามหลังทีมนำอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล 5 คะแนน โดยยังมีเกมให้เล่นอีก 11 นัด
นักข่าวถามเขาว่าพวกเขาหมดลุ้นแชมป์แล้วใช่ไหม ปอเช็ตติโน่ตอบว่า "ใช่" คิง99
"เราผิดหวังจริงๆเพราะตอนนี้ยังเหลือเกมอีก 11 นัด แต่ช่องว่างยังห่างออกไปเรื่อยๆ ลิเวอร์พูลมีโปรแกรมเตะน้อยกว่าพวกเรา"
"แต่นั่นนแหละเรายังเหลือเกมหลายนัดให้เล่น แต่วันนี้ผมคิดว่าเราต้องเก็บสามแต้มให้ได้เพื่อกดดันพวกเขา" สมัคร คิง99
"เราทำไม่ได้เพราะหลายเหตุผล ทความผิดพลาดของเราเองทั้งนั้น โทษใครไม่ได้หรอก ต้องโทษแค่ตัวเองเพราะเราชนะไม่ได้" เขากล่าว

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี