มู เผยไม่อยากคุมทีมที่ขัดแย้งแล้ว

โจเซ่ มูรินโญ่ League88 เข็ดกับความล้มเหลว โดยบอกว่าจะรับงานทำทีมที่ไม่มีความขัดแย้งภายใน มีความทะเยอทะยาน และทำงานแบบมีความสุข
เขาถูกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลดจากตำแหน่ง โดยเขายืนยันว่ายังความตั้งใจจะกลับมาคุมทีมอีกครั้ง และเพิ่งบอกปัดข้อเสนอจากทีมปริศนาไปแล้วทีมหนึ่ง
"ผมไม่อยากให้มีความขัดแย้งภายใน ผมต้องการความเห็นใจ" ลีก88
"ตลอดเวลาในอาชีพนี้ ผมผ่านมาแล้วทุกสถานการณ์ สถานการณ์ที่ประสบความสำเร็จเพราะทีมต้องมีโครงสร้าง และต้องเอาใจใส่ในโครงสร้าง"
"สโมสรต้องพร้อมไล่ล่าแชมป์ทันที และมีความทะเยอทะยานที่จะไล่ล่าแชมป์ต่อๆไป"
"ถ้าสโมสรขาดความทะเยอทะยาน ผมก็จะไม่ไปทำงาน ผมเพิ่งปฏิเสธทีมหนึ่งไป เพราะผมต้องการความทะเยอทะยานในระดับสูงที่สุด"
"ผมต้องการเอาใจใส่ในโครงสร้าง ผมอยากทำงานกับคนที่ทำด้วยแล้วมีความสุข ผมมีความสุขที่ได้ทำงานด้วย" สมัคร ลีก88
"มันคือสิ่งที่ผมเคยได้รับจากอินเตอร์ มิลาน มันมีสโมสรแบบนี้อยู่ โดยปกติคุณสมบัติเหล่านี้มีความสำคัญอย่างมากต่อความสำเร็จของสโมสร"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี