เดอ บรอยน์ ชี้ถ้าหงส์ได้แชมป์จะไปดีใจด้วยคนแรก

เควิน เดอ บรอยน์ ACE333 แนวรุกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่ากำลังแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกกับ ลิเวอร์พูล อย่างหนัก แต่ถ้าคู่แข่งคว้าแชมป์ได้เขาคงไปดีใจด้วย
เกมกลางสัปดาห์ทั้งสองสโมสรเก็บชัยชนะได้ โดยหงส์แดงนำจ่าฝูง เหลืออีก 10 เกมสุดท้าย
เดอ บรอยน์ ออกโรงเตือนลิเวอร์พูลว่าห้ามสดุดเพราะตอนนี้ ซิตี้ กำลังเล่นได้อย่างท็อปและพร้อมจะแซงพวกเขาเสมอ เอซีอี333
"บรรยากาศมันคล้ายๆกับฤดูกาลที่แล้วเลยนะ เรากลับมาอยู่ในระดับที่เีราเคยคว้าแชมป์ในซีซั่นก่อน" 
"ซีซั่นก่อนเราเป็นจ่าฝูงโดยทิ้งทีมตาม 12 คะแนนแต่ตอนนี้เราตามหลังพวกเขา 1 แต้ม นั่นทำให้เห็นว่า ลิเวอร์พูล กำลังทำได้สุดยอดมากๆ" สมัคร ACE333
"หากเราเก็บชัยชนะได้เรื่อยๆเราก็มีโอกาสแซง แต่ถ้า ลิเวอร์พูล ไม่พลาดเลยในนัดที่เหลือ พวกเขาก็จะเป็นแชมป์ทันที เมื่อถึงตอนนี้นั้นคุณแค่เข้าไปแสดงความยินดีเพราะพวกเขาจะได้มากถึง 99 คะแนน"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี