เกปา ขอโทษทุกฝ่ายขอจบปัญหา

เชลซี จัดการปรับเงินค่าเหนื่อย Lsm99 เกปา อาร์ริซาบาลาก้า 1 สัปดาห์ จากการขัดคำสั่งเปลี่ยนตัวของกุนซือ 
ล่าสุดทางสโมสรได้ยืนยันแล้วว่าจะปรับเงินค่าเหนื่อยหนึ่งสัปดาห์ของผู้รักษารายนี้และไปบริจาคให้มูลนิธิของสโมสร
เกปา เผยว่า "ผมมีความสุขที่ได้เล่นเกมนัดชิงชนะเลิศเมื่อวานนี้ และภูมิใจกับทีม" แอลเอสเอ็ม99
"ผมคิดเรื่องเมื่อวานอย่างมาก แม้มันเป็นการเข้าใจผิด แต่เมื่อย้อนไปผมผิดอย่างมหันต์"
"ผมอยากจะกล่าวขอโทษอย่างสุดซึ้งและส่วนตัวไปยังโค้ช วิลลี่ เพื่อนร่วมทีม สโมสร และแฟนบอล"
"ผมจะเรียนรู้และยอมรับการลงโทษที่สโมสรจะตัดสินผม"
ซาร์รี่บอกว่า "เกปาได้คุยกับผมแล้วมันออกมาดี เมื่อวานมันมีความเข้าใจผิด และผมรู้ว่าปฏิกิริยาของผมเป็นความพลาด"
"เขาขอโทษกับผม เพื่อนร่วมทีม และสโมสร ต่อไปขึ้นกับสโมสรว่าจะลงโทษวินัยหรือไม่ แต่สำหรับผมเรื่องนี้มันจบแล้ว" สมัคร แอลเอสเอ็ม99
"ตอนนี้สมาธิของทุกคนอยู่ที่เกมหน้าและเราต้องทิ้งเรื่องนี้ไว้ข้างหลัง"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี