ซิลวา หวังเอฟมั่นใจในตัวเองโค่นหงส์

มาร์โก ซิลวา ACE333 กุนซือของเอฟเวอร์ตัน พอใจที่ทีมของเขาบุกไปถล่ม คาร์ดิฟฟ์ ซิตี 3-0 ในเกมเมื่อคืนนี้
เอฟเวอร์ตันแพ้มาสมนัดติด แต่เกมล่าสุดพวกเขากลับเล่นได้ดีโดยได้ กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน ยิงไปสอง และ โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน ยิงปิดท้ายไป
เอฟเวอร์ตัน มารั้งอันดับ 9 ก่อนสุดสัปดาห์จะต้องพบกับจ่าฝูงอย่างลิเวอร์พูล 
"ผมแฮปปี้ที่เราได้ชัยชนะ มันเป็นสามแต้มที่สำคัญ ในช่วงที่เรานำสองลูกนักเตะได้เล่นกันอย่างมีอิสระและมั่นใจ ตอนนั้นแหละคือฟุตบอลในแบบของเรา" เอซีอี333
"เกมวันอาทิตย์นี้สำคัญมากๆทั้งกับเราและแฟนบอล และสำคัญกับคู่แข่งด้วย แต่มันก็เป็นเกมที่มีสามคะแนน"
"ผมรู้ดีว่าเกมแรกเราแพ้เพราะอะไร และเราน่าจะได้อะไรมากกว่านั้น แต่ผมคิดว่านัดนี้เราจะทำได้เพราะมีเสียงเชียร์จากแฟนบอล และนักเตะของเรากำลังมีความสุข" สมัคร ACE333
"ผมหวังว่ามันจะเป็นเกมที่ดีเราเราสามารถเอาชนะได้" 

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี