โซลารี่ ไม่สนเบลจะดีใจหรือไม่

ซานติอาโก้ โซลารี่ Lsm99 กุนซือเรอัล มาดริด ชี้ว่าแกเร็ธ เบล จะทำยังไงก็ช่าง หลังแข่งชาวเวลส์ไม่ดีใจกับเพื่อน ในเกมเมื่อคืนนี้
เบล ลงสนามเป็นตัวสำรองแทนเบนเซม่า และยิงจุดโทษให้มาดริดในนาทีที่ 78 เอาชนะไป 2-1
แต่เบลวิ่งหนีแล้วปัดมือลูคัส บาซเกซ ที่จะเข้ามาดีใจด้วย น่าจะเป็นเหตุจากที่เขา หงุดหงิดที่โดนดร็อปเป็นตัวสำรอง 
"ในห้องแต่งตัวเขาแฮปปี้นะ" แอลเอสเอ็ม99
"ผมชอบที่เขามีอารมณ์รุนแรง การเล่นของเขา ทำให้เราชนะและทำผลงานได้ดี"
"สิ่งที่ผมเห็นคือการทำงานของเขาและผลงานในสนาม เขาทำให้เราชนะ เขายิงได้และเขาจะทำยังไงก็ไม่สำคัญ"
"เราอยากจะมองไปทางด้านบอก เรื่องที่ดีก็คือเราชนะในเกมที่ลำบาก" สมัคร แอลเอสเอ็ม99
"เราเล่นได้ดีนะและน่าจะนำตั้งแต่ต้นเกม ไม่เช่นนั้นก็น่าชนะง่ายกว่านี้"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี