เป๊บ บอกไม่ว่างดูแดงเดือดเพราะคงเปลี่ยนเสื้ออยู่

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า Lsm99 กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ บอกทีมคงไม่ดูเกมแดงเดือนเพราะต้องเตรียมเล่นนัดชิงคาราบาว คัพ กับเชลซี
เกมวันอาทิตย์ ที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะต้องเตรียมตัวลงเล่นนัดชิงชนะเลิศคาราบาว คัพ พบเชลซี เกมระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับลิเวอร์พูล จะกำลังเล่นอยู่ ซึ่งเป็นเกมสำคัญในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก
"เกมที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เราต้องเตรียมตัวเล่นนัดชิง ผมน่าจะกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อให้ และไม่มีเวลาดูเกม" 
"ผมเองไม่ชอบที่ต้องเจอทีมเดิมติดๆกัน โดยเฉพาะทีมที่เราเพิ่งชนะมา" แอลเอสเอ็ม99
"เชลซีมรนักเตะมืออาชีพที่น่าทึ่ง ดังนั้นเกมนี้พวกเขาคงจะใส่กันเกินร้อย"
เป๊ป เผยว่าอาจได้เห็น อาโร่ มูริช นายทวารดาวรุ่งลงเป็นตัวจริงในเกมนี้
"ผมเองก็คิดเรื่องนี้ไว้ เขาเป็นคนสำคัญที่พาเรามาถึงนัดชิง"
"เกมทราเจอเลสเตอร์ ซิตี้ เขาเล่นดีมาก และสำคัญตอนดวลจุดโทษ" สมัคร แอลเอสเอ็ม99
"เมื่อเขามีโอกาสได้เล่น เขาทำมันออกมาได้ดี เราเชื่อใจเขา และนั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมเขาถึงได้นั่งเป็นมือสอง"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี