ซาร์รี่ มึนถาม ซาร์รี่บอลคืออะไร

เมาริซิโอ ซาร์รี่ Lsm99 กุนซือแผนเดียวเชลซี ตอกเสียงวิพากษ์วิจารณ์เรื่องแท็กติกส์ที่หลายคนเรียก "ซาร์รี่บอล" บอกเขาไม่เข้าใจว่ามันคืออะไร
กุนซือชาวอิตาเลี่ยนถูกโจมตีอย่างหนักที่เขาใช้ จอร์จินโญ่ เป็นกลางตัวรับและให้ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ขึ้นไปเล่นด้านหน้า โดยระยะหลังโดยคู่แข่งจับทางได้หมด
หลังเกมที่แพ้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 6-0 และยังมาแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-2 ตกรอบเอฟเอ คัพ ทำให้แฟนบอลที่โกรธแค้นต่างตะโกนด่ากุนซือรายนี้ แอลเอสเอ็ม99
"ผมไม่รู้ว่าซาร์รี่บอลคืออะไรกัน เพราะผมบอกมาตลอดว่าผมไม่รู้ซาร์รี่บอลคืออะไร" 
"ผมว่ามันคงมาจากหนังสือเกี่ยวกับทฤษฎีฟุตบอลในอิตาลี แต่ผมไม่รู้มาก่อนว่ามันคืออะไร ผมไม่รู้ว่าใครเป็นคนตั้งหรือให้คำนิยามอะไรพวกนี้"
"ผมไม่รู้หรอกว่ามันทำให้เข้าใจง่ายหรือไม่ต่อการให้คำนิยามแท็กติกส์ของผม แต่ท้ายที่สุดสิ่งสำคัญที่สุดก็คือผลการแข่งขันต่างหาก หน้าที่ของผมก็คือผมต้องการผลการแข่งขันที่ดีและไม่มีอะไรนอกเหนือจากนี้" สมัคร แอลเอสเอ็ม99

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี