กราเซีย ,ึนนัดก่อนเล่นดีนัดนีี้โดนถล่ม

ฆาบี กราเซีย Lsm99 กุนซือคนหนุ่มของวัตฟอร์ด สุดมึนกับลูกทีมที่นัดที่แล้วทีมยิงได้ 5 ลูกแต่นัดนี้กลับโดน ลิเวอร์พูล ถล่มไปถึง 5 ลูก
สัปดาห์ก่อนพวกเขาเล่นได้เยี่ยมโดยถล่ม คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ไปถึง 5-1 แต่มาเมื่อคืนนี้พวกเขากลับโดนทีมหงส์แดงถลุงไปถึง 0-5
"ก่อนเกมเราเล่นได้เยี่ยมมากๆ มันคือประหลาดมากสำหรับำวกเรา ช่วงหลังเราฟอร์มดีขึ้นมาแต่เกมนี้พวกเขาทำได้ดีมากเราต้องยอมรับ" แอลเอสเอ็ม99
"พวกเขาเริ่มกดดันเราตั้งแต่เริ่มและพวกเขาครองเกมได้หมด เรามีโอกาสบ้างในครึ่งหลัง แต่กลับทำไม่สำเร็จ ถ้าเรายิงเข้าไปซักลูกเกมมันคงเปลี่ยน"
"เราต้องการเอาชนะ เราเสียแต้มไปและเราต้องมองเกมต่อไป" สมัคร แอลเอสเอ็ม99
"เรายิงได้ 5 ลูกแล้วมาวันนี้เราเสีย 5 ลูก ตอนนี้ล่ะที่ผมว่ามันสำคัญที่เราต้องนิ่งและรักษาความมั่นใจของเราไว้ เราต้องเล่นให้ได้ในระดับที่เคยเป็น"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี