คันโตน่า บอกป็อกบาไม่ตัดผมคือยอดนักเตะ

เอริค คันโตน่า Sclub ตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยกย่อง ปอล ป็อกบา ในทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ว่าตั้งแต่เขาเลิกตัดผมกลายเป็นยอดเยี่ยมแห่งซีซั่นของทีมแล้ว
เขายังได้ชื่นชม โซลชาร์ ที่มาคุมทีมแทน โจเซ่ มูรินโญ่ ได้ทำให้ ป็อกบา กลายมาเป็นคนที่มีระเบียบวินัยในตัวเอง เอสคลับ
"ก่อน โอเล่ จะเข้ามาผมคิดว่าไม่มีใครเล่นได้ดีเลย มันชัดว่าพวกเขาไม่มีความสุขกับเกมการแข่งขัน" 
"ตั้งแต่ โอเล่ มาทุกคนมีความกระหายและวิ่งเข้าหาบอล ทุกคนวิ่งทำทาง ไม่มีใครหยุด พวกเขาสนุกและอยากยิงประตู"
"โดยเฉพาะ ปอล ป็อกบา สมัคร Sclub  โอเล่ เจอตำแหน่งของ ปอล เราได้เห็นวิชั่นในการผ่านบอลชั้นเลิศ "
"เขาทำได้ดีมาก ทั้งการยิงประตูและแอสซิสต์ เขามีทั้งเกมรุกและเกมรับ เมื่อเขาได้บอลเขาจะสร้างอันตรายเสมอ"
"สังเกตุได้ว่านับตั้งแต่ โอเล่ เข้ามา ป็อกบา ทางเข้า Sclub ไม่เปลี่ยนทรงผม บางที ป็อก อาจจะเข้าใจถึงเป้าหมายแรกก็คือเล่นฟุตบอล ดังนั้นเขาคือผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีสำหรับผม

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี