วินิซิอุส ชี้บาร์ซ่าเก่งจริงแต่มาดริดไม่กลัว

วินิซิอุส จูเนียร์ king99 ดาวรุ่งของเรอัล มาดริด ยกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ แต่ยืนยันว่าเกมเอล กลาสิโก้ คืนวันพุธ พวกเขาไม่ได้หวั่นกลัวอะไร
ทีมราชันต้องเปิดบ้านรับบาร์ซ่าในเกมรอบรองชนะเลิศโกปา เดล เรย์ นัดที่สอง
เกมล่าสุดมาดริดเพิ่งจะชนะเลบันเต้ได้แบบหืดจับ 2-1 ส่วนบาร์ซ่าได้เมสซี่ที่โชว์ซัดแฮตทริคแถมจ่ายให้เพื่อนอีกลูกในเกมบุกชนะเซบีญ่า 4-2 คิง99
"เรามุ่งมั่นที่จะลงเล่นในเกมกลาสิโก้ นักเตะทุกคนพร้อมจะเล่นเกมแบบนี้ และผมเองชอบมากๆ"
"แฟนบอลต้องช่วยส่งเสียงเชียร์เราด้วย ถ้าเราทำได้แบบที่คัมป์ นู เราน่าจะชนะได้"
"เราพร้อมเจออะไรทุกอย่าง เมสซี่น่าทึ่ง เขาทำแบบที่ไม่มีใครทำได้ แต่ทุกคนไม่มีใครกลัวเมสซี่มแม้ว่าเขาจะยอดเยี่ยมแค่ไหน"
 "มันจะมีเกมที่ขาดอะไรไปบ้าง รวมถึงเรื่องการยิงประตู แต่ผมกำลังทำได้ดีนะ" สมัคร คิง99
"สำหรับผมแล้วสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการที่ทีมชนะ" เขากล่าว

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี