โคลเตือนผีอย่าริอาจฉลองถ้าจบแค่ท็อป 4

แอนดี้ โคล king99 ตำนานกองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่าแม้ซีซั่นพวกเขาจะจบอันดับ 4 ก็ไม่น่าจะเป็นเรื่องที่น่ายินดีเพราะแฟนๆไม่ได้คาดหวังแค่นี้
โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ พาทีมรั้งอันดับ 5 ของตารางตาม อาร์เซน่อล อยู่ 2 คะแนน เหลืออีก 8 เกมสุดท้าย โดยพวกเขาต้องเจอของแข็งอย่าง แมนฯซิตี้ คิง99 ด้วย
โคล ได้ออกมาเตือนว่าเป้าหมายของยูไนเต็ดก็คือแชมป์เท่านั้น และไม่ควรเฉลิมฉลองอะไร
"เราเปลี่ยนแล้ว 3 กุนซือตั้งแต่ท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางมือไป แต่เรายังไม่ประสบความในพรีเมียร์ลีกเลย นี่คือสิ่งทีี่ต้องการ"
"ฤดูกาลนี้เราต้องดิ้นรนเพื่อจะได้ที่ 4 แต่มันไม่ใช่อะไรที่ต้องมาเฉลิมฉลองนะ ถ้ารายินดีแค่นี้ ผมคงจะงงมากๆเลย"
"มันไม่ใช่สิ่งที่น่าเฉลิมฉลองเลยแม้แต่นิดเดียว เพราะเราคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมัคร คิง99 สำหรับผมแล้ว คุณจะเฉลิมฉลองได้ก็ต่อเมื่อคุณประสบความสำเร็จสูงสุดด้วยตำแหน่งแชมป์เท่านั้น"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี