เฮนเดอร์สัน สุดดีใจได้ช่วยชาติครบ 50 นัด

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน Lsm99 ดีใจที่ได้เล่นกับทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ไปถึง 50 เกม แต่เขาจะไม่เอาเรื่องนี้มาทำให้เสียสมาธิ
เขาลงเล่นให้อังกฤษมาแล้ว 49 นัด และเกมเยือนมอนเตเนโกร รอบคัดเลือกยูโร 2020 น่าจะไม่พลาดที่เขาจะได้ลงเล่นนัดที่ 50 เป็นคนที่ 59 ที่ทำได้
"ผมภูมิใจที่ได้ลงเล่นกับประเทศของตัวเองมาก แต่ผมคงไม่คิดอะไรมากมาย" แอลเอสเอ็ม99
"หลังจากยุติเส้นทางอาชีพแล้วผมอาจย้อนกลับมาดู แต่ตอนนี้ผมมีสมาธิกับหน้าที่ของผม และพยายามลงเล่นเพื่อทีมชาติ"
เฮนเดอร์สัน ติดทีมชาติชุดใหญ่ในปี 2010 ตั้งแต่ตอนที่เขาเป็นดาวรุ่งของซันเดอร์แลนด์ โดยได้โอกาสครั้งแรกในสมัย ฟาบิโอ คาเปลโล่ ลงเล่นในเกมกับฝรั่งเศส สมัคร แอลเอสเอ็ม99
แม้จะลงเล่นมาแล้ว 49 นัด แต่เขายังไม่สามารถทำประตูได้เลย

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี