ซิสโซโก้ ยอมรับทีมแพ้เพราะผมเอง

มุสซ่า ซิสโซโก้ League88 กองกลางท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ขอรับผิดที่ทำทีมแพ้
เกมเมื่อคืนนี้หงส์แดงได้ประตูในครึ่งแรกจาก โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่ แต่โดนตีเสมอจาก ลูคัส มูร่า
ท้ายเกม ซิสโซโก้กับซน เฮือง-มิน หลุดไปดวลกับ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค แต่ซิสโซโก้ ยิงบอลข้ามคานไปไกล
สุดท้ายหงส์แดงมาได้ประตู 2-1 จากโทบี้ ลีก88 อัลเดอร์ไวเรลด์ ที่ทำเข้าประตูตัวเอง ทำให้คลับไก่แพ้ไปแล้ว 4 จาก 5 เกมในลีก
"ผมรับว่าเกมนี้เราแพ้เพราะผมเอง"
"เราพยายามสู้สุดๆแล้ว" เขาโพสในอินสตราแกรม สมัคร ลีก88 โดยมีคนเข้าไปรุมด่าเป็นจำนวนมาก
ท็อตแน่มไม่ชนะในลีก 5 นัดติด(แพ้ 4) แม้ตอนนี้พวกเขาจะรั้งอันดับที่สามของของตารางแต่คะแนนเท่ากับอันดับสี่อย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และมากกว่าอันดับห้าและหกอย่างอาร์เซนอลและเชลซี 1 คะแนน

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี