โอเล่ เผยดรอปเลิฟเพราะโดนขู่ฆ่า

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ king99 กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเหตุที่ไม่ใช้งาน วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ เพราะนักเตะรายนี้โดนขู่ฆ่า
"ลินเดเลิฟโดนที่ขู่ฆ่าเพราะเขาถอนตัวออกจากทีมชาติสวีเดน เราคิดว่าไม่ส่งเขาลงจะดีกว่า"
ลินเดเลิฟต้องถอนตัวทีมชาติเพราะภรรยาของเขามีกำหนดคลอดบุตร
แต่สื่อและแฟนบอลสวีเดนไม่พอใจกับเหตุผลของกองหลังรายนี้เพราะมีข่วาลือว่าลินเดเลิฟและนักเตะคนอื่นๆ ไม่พอใจกับกุนซือยานเน่ อันเดอร์สสัน คิง99
กุนซืออันเดอร์สันเคยบอกว่าลินเดเลิฟถอนตัวเพราะเรื่องส่วนตัว ไม่ได้มีปัญหาใดๆ
ก่อนหน้านี้ลินเดเลิฟเคยให้สัมภาษณ์ว่า "ผมไม่ติดตามข่าวและโฟกัสแค่เรื่องฟอร์มของผม"
"คนเราเกิดข้อสงสัยกับเรื่องเบื้องลึกเบื้องหลังเสมอ สมัคร คิง99 แต่สิ่งที่ผมไม่เข้าใจคือคนเราไม่เคารพเหตุผลส่วนตัวของคนอื่นได้ยังไง สำหรับผมมันเป็นอะไรที่ป่วยมากที่คุณไม่เคารพแล้วระบายมันออกมา" เขากล่าว

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี