บัลเบร์เด้ เตือนสติทีมอย่าประมาทแม้นำเยอะ

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ Lsm99 กุนซือบาร์เซโลน่า ยืนยันว่าจะประมาทจะมีคะแนนนำห่างเป็นจ่าฝูงอยู่
เกมเมื่อวานพวกเขาชนะเอสปันญอล 2-0 นำห่างแอตเลติโก้ มาดริด 10 แต้มเหลือเกมอีก 9 นัดสุดท้าย
"3 ปีก่อน บาร์เซโลน่ามีแต้มนำแอตเลติโก้ 8 คะแนน และเรอัล มาดริด 12 คะแนน"
"4 นัดต่อมาพวกเขาแต้มเท่าแอตเลติโก้และนำมาดริด แอลเอสเอ็ม99 1 คะแนน มันสามารถเกิดขึ้นได้เสมอ"
"มันเป็นเกมที่ยากเพราะพวกเขาใส่กองหลังมา 5 คน มันทำให้เราไม่มีพื้นที่"
"เราไม่ค่อยโดนจังหวะสวนกลับ แต่เราก็สร้างสรรค์โอกาสได้ยาก"
"ครึ่งหลังเราทำได้ดีขึ้นมาหน่อย เกมเปิดขึ้นและเราทำได้" สมัคร แอลเอสเอ็ม99
"เมื่อดูจากโปรแกรมแล้ว เราจำเป็นต้องให้ทุกคนมีเกมได้พัก เกมมันกระชั้นชิดเพราะงั้นเราต้องรอดูว่าเมสซี่จะได้พักหรือไม่"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี