ป็อกบา เผยลุ้นผีชนะปารีสกดดันกว่านัดชิงบอลโลก

ปอล ป็อกบา ACE333 เผยจังหวะที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลุ้นมากกว่านัดชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกฃ
เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย พวกเขาแพ้คาบ้านก่อน 2-0 แต่ไปเอาชนะเปแอเชได้ 3-1 จากจุดโทษของมาร์คัส แรชฟอร์ด พลิกเข้ารอบ
 "มันแปลกนะ ผมว่าเกมเจอปารีสมันกดดันยิ่งกว่านัดชิงฟุตบอลโลกอีก"
"จุดโทษของแรชฟอร์ มันเครียดมากๆผมแทบบ้า" เอซีอี333
"เวลาที่เล่นฟุตบอลเราต้องมีความหวังแม้จะแพ้มา 2-0"
"ผมเซอร์ไพรส์เพราะพวกเขาคือเปแอสเช เรารู้จักนักเตะของพวกเขา ยิ่งกว่านั้นคือเราไปเยือนพวกเขาถึงฝรั่งเศส" สมัคร ACE333
"ผมเซอร์ไพรส์กับการที่เราทำได้ แต่ก็แฮปปี้เพราะเราได้เข้ารอบ" รอบ8 ทีมสุดท้ายในแชมเปี้ยนส์ ลีก ยูไนเต็ดจับไปเจอกับบาร์เซโลน่า

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี