คูร์กตัวส์ หวังอาซาร์มาจอยกันที่มาดริด

ติโบต์ คูร์กตัวส์ ACE333 นายทวารของเรอัล มาดริด บอกว่าเขาอยากเห็น เอแด็ง อาซาร์ ย้ายจากเชลซีมาเล่นด้วยกันในถิ่นซานติอาโก้ เบร์บาเบว
ซัมเมอร์ก่อนนายทวารรายนี้ย่ายซบทีมชุดขาวแบบจบไม่สวยกับเชลซี และเขาสร้างศัตรูกับแฟนบอลแอตเลติโก้ มาดริด สโมสรที่ปลุกปั้นเขาจนโด่งดังมาด้วย
ช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมามาดริดมีข่าวลืออย่างาหนักกับอาซาร์ เอซีอี333 โดยเฉพาะเมื่อพวกเขาได้ ซีเนอดีน ซีดาน กลับมาเป็นกุนซืออีกคำรบ
 "เขาเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของผมในวงการนี้" 
"ผมไม่รู้ว่าเขาจะย้ายมาเรอัล มาดริดไหม หรือทีมจะซื้อตัวเขาไหม" สมัคร ACE333
"ผมมองว่าเขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก และในฐานะเพื่อนผมอยากให้เขามาเล่นด้วยกัน"
"ผมไม่เสียใจเลยที่้ย้ายมา มาดริดเป็นสโมสรที่ผมต้องการย้ายมาโดยตลอดที่เรอัล ผมรู้ตั้งแต่นาทีแรกเลยว่าผมอยู่กับสโมสรที่ดีที่สุดในโลก"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี