สคาโลนี่ บอกฟ้าขาวกลับมามั่นใจแล้ว

ลิโอเนล สคาโลนี่ ACE333 กุนซืออาร์เจนติน่า ออกโรงชมลูกทีมในเกมชนะโมร็อกโก 1-0 และได้ชม มาติอัส ซาราโช่ ดาวรุ่งจากราซิ่ง คลับ ที่ได้ลงเล่นทีมชาติชุดใหญ่เป็นครั้งแรก
เขาคุมทีมแพ้ ให้กับเวเนซุเอล่ามา 1-3 และนัดล่าสุดเอาชนะ โมร็อกโก 1-0
"ผมยังบอกอะไรมากไม่ได้แต่เรื่องทัศนคติและความมุ่งของเรามาแล้ว" เอซีอี333
"ผมพอใจนะไม่ใช่แค่เพราะผลการแข่งขันแต่ยังรวมถึงฟอร์มการเล่นด้วย
ซาราโช่ จาก ราซิ่ง ได้ลงสนามแทน เลอันโดร ปาเรเดส ในนาทีที่ 76 โดยเป็นการประเดิมทีมชุดใหญ่
สคาโลนี่ กล่าวถึงเขาว่า "ซาราโช่ได้เล่น 15 นาทีและเขาทำได้ยอดเยี่ยม เขาเล่นได้อย่างลงตัวแทบไม่น่าเชื่อเลย"
"นี่คือเรื่องที่ดีมากๆสำหรับคนเป็นโค้ช" สมัคร ACE333
"ผมเชื่อว่าผมได้ 70 เปอร์เซนต์ของรายชื่อทั้งหมด(สำหรับศึกโคปา อเมริกา)แล้วล่ะ อย่างวันนี้ผมก็ใช้ซาราโช่ได้"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี