ลูกากูบอกเขาเป็นกองหน้าที่เก่งสุดในเบลเยี่ยม

โรเมลู ลูกากู Sclub ชี้ว่าเขาเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดตลอดกาลของทีมชาติเบลเยี่ยม
เขาติดทีมชาติเบลเยี่ยมมาตั้งแต่ 2010 ลงเล่นไป 79 นัดยิงได้ 45 ประตู รั้งดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาล
ส่วนอันดับสองมี 3 คน โดยหนึ่งในนั้นคือ เอแด็ง อาซาร์ ที่ยิงไปได้ 15 ประตู เอสคลับ
ลูกากูยิงไป 4 ประตู ในฟุตบอลโลก 2018 พาทีมจบอันดับ 3 
"หลายคนมองว่าผมเป็นกองหนึ่งในท็อปสามตลอดกาลของเบลเยี่ยม" 
"ผมอยากบอกว่าผมดีที่สุดตลอดกาล ผมบอกคุณได้เลย" สมัคร Sclub
"ผมเป็นที่หนึ่งในการยิงประตู ผมยิงไป 34 ประตูจาก 33 นัดหลัง"
เขายอมรับว่าต้องสู้มามากกว่าจะมาถึงตอนนี้เพราะเขาเล่นไป 8 นัดถึงยิงลูกแรกได้ 
"ตอนแรกมันไม่เวิร์ค หลายคนบอกว่าผมไม่ดีพอ ทางเข้า Sclub พวกเขาคิดว่าผมจะยิงได้ไม่ถึง 25 ลูก ผมบอกตัวเองว่าผมยิงไป 19 ลูกแล้วนะ"
"ทุกครั้งผมโมโหมากกว่าภูมิใจเวลาเล่นทีมชาติ ผมบอกแม่ด้วยว่าไม่ควรมาดูในสนาม"
"นั่นเป็นเหตุผลที่ผมโบกมือผ่านกล้องเวลาที่ยิงได้ ผมรู้ว่าแม่ดูอยู่ที่บ้าน"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี