คากานิคลิช สุดเซ็ง ฮอดสัน ติ๊กชื่อผิดทำเขาโดนขาย

อเล็กซานเดอร์ คากานิคลิช king99 อดีตนักเตะของอคาเดมี่ลิเวอร์พูลเผยว่า ทีได้ย้ายไปฟูแล่มเพราะ รอย ฮอดจ์สัน ติ๊กชื่ออเล็กซ์ผิดคน
เขาคุมทีมหงส์แดงเมื่อปี 2010 โดยได้เซ็น พอล คอนเชสกี้ จากฟูแล่มมาด้วยสัญญา 4 ปี
ดีลนี้ลิเวอร์พูลต้องแถมดาวรุ่งไปฟูแล้มสองคนคือ คากานิคลิช และ ลอรี่ ดัลลา วาลเล่
คากานิคลิช ที่ตอนนี้เล่นในลีกสวีเดน เผยว่าตอนนั้นเขาไม่ควรได้ย้าย
"ตอนผมอยู่ที่ฟูแล่ม รอย ฮอดจ์สัน คุยกับผมทางโทรศัพท์ โดยเขาบอกว่าเขาเลือกอเล็กซ์ผิดคน" 
"จริงๆแล้วเขาจะส่งอเล็กซ์อีกคนแลกกับคอนเชสกี้ แต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว" คิง99
"เขาบอกว่าพร้อมดึงผมกลับลิเวอร์พูลแต่ผมตัดสินใจไปแล้ว"
"ผมไม่กลับ ผมตัดสินใจจะอยู่ฟูแล่ม" สมัคร คิง99
เกี่ยวกับอเล็กซ์อีกคนนั้นเขาไม่ได้ระบุว่าเป็นใคร แต่มีความเป็นไปได้ว่าจะเป็น อเล็กซ์ คูเปอร์ มิดฟิลด์ชาวอังกฤษที่อยู่กับอคาเดมี่ของลิเวอร์พูลช่วงปี 2007-11 ก่อนหมดสัญญาไม่ได้ขึ้นไปติดทีมชุดใหญ่

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี