โควัช เซ็งลูกทีมเท้าบอดหวังนัดหน้าชนะเสือเหลือง

นิโก้ โควัช กุนซือบาเยิร์น มิวนิค Sclub ชี้ว่าพวกเขาจะต้องเอาชนะโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในสัปดาห์หน้าเท่านั้นถ้าพวกเขาต้องการจะเป็นแชมป์บุนเดสลีก้า
เกมเมื่อวานพวกเขาเสมอกับฟรบวร์กไป 1-1 โดยพวกเขาต้องไล่ตามและเป็นโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่ยิงตีเสมอให้กับทีม
นั่นทำให้พวกเขาเป็นรองจ่าฝูงตามหลังดอร์ทมุนด์ 2 คะแนน และนัดหน้าพวกเขาจะเจอกับดอร์ทมุนต์
"เราจะโทษใครไม่ได้นอกจากตัวเอง เอสคลับ ครึ่งแรกเราเล่นไม่ได้ตามแผน และครึ่งหลังเรามีโอกาสเยอะแต่ก็ทำไม่ได้"
"สกอร์ 1-1 ถือว่าโอเคแล้ว แต่ผมคิดว่าเราน่าจะทำอะไรได้มากกว่านี้จะโอกาสมากมาย เราน่าจะชนะได้เราทำแต้มหล่นไปเยอะกับทีมในระดับไฟรบวร์ก" สมัคร Sclub
"ผมหงุดหงิดมากด้วย พวกเราต้องเอาชนะในเกมสัปดาห์หน้าให้ได้เพื่อลุ้นแชมป์"
ก่อนจะว่าถึงเกมกับดอร์ทมุนด์ กลางสัปดาห์นี้่บาเยิร์นมีคิวเปิดบ้านรับมือไฮเดนไฮม์ ทำศึกเดเอฟเบ โพคาล รอบก่อนรองชนะเลิศ ทางเข้า Sclub

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี