เซาธ์เกต ยันฟ้องยูฟ่าแน่นอน

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซืออังกฤษ ACE333 จะนำเรื่องเหยียดเชื้อชาติฟ้องยูฟ่าให้รับทราบ ในเกมที่ถล่มมอนเตเนโกร ไปเมื่อวานนี้ 
ยูโร 2020 รอบคัดเลือก แข้งผิวสีของทีมสิงโตโดนแฟนบอลเจ้าถิ่นตะโกนเหยียด
เป็นชัยชนะสองนัดติดและยิงรวม 10 ประตู นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มแบบสบายหายห่วง อีกทั่งมีการขว้างปาสิ่งของลงมาด้วย
"จังหวะแดนนี่ โรส โดนใบเหลืองผมได้ยินการตะโกยเหยียดชัดเจน" เอซีอี333
"ผมยอมรับไม่ได้มากๆ นักเตะจะต้องได้รับการสนับสนุน เราจะยื่นรายงานเรื่องนี้เราจะไม่ยอมให้พวกเขาต้องโดนอะไรแบบนี้"
"ผมคิดว่ายูฟ่าคงรู้เรื่องนี้แล้ว เพราะหลายต่อหลายคนได้ยิน" สมัคร ACE333
สเตอร์ลิง เป็นอีกคนที่ตกเป็นเป้าเหยียด ซึ่งเซาธ์เกตบอกว่าเขายังไม่ได้คุยกับสตาร์แมนเชสเตอร์ ซิตี้่
ขณะเดียวกัน คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย บอกกับสกายสปอร์ตว่าเขาเองก็ตกเป็นเหยื่อเช่นเดียวกัน

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี