อิกวาอิน ยันขอลาทีมชาติอาร์เจนติน่า

กอนซาโล่ อิกวาอิน Sclub กองหน้าเชลซี ประกาศอำลาทีมชาติอาร์เจนตินาแล้ว หลังไม่ถูกเรียกในฟุตบอลโลก 2018
เขาไม่ถูกเรียกติดทีมชาติอาร์เจนตินาอีกเลยตั้งแต่ทีมฟ้าขาวล้มเหลวในฟุตบอลโลก
ประตูสุดท้ายที่เขายิงให้ทีมชาติได้คือในตุลาคม ปี 2016 นัดที่พบกับเปรู เอสคลับ
กุนซือ ลิโอเนล สคาโลนี่ ไม่สนใจจะใช้งานเขาเนื่องจากมี เมาโร อิคาร์ดี้, เลาทาโร่ มาร์ติเนซ, ดาริโอ เบเนเดตโต้ และมาติอัส ซัวเรซ ให้ใช้งานแล้ว
"มันจบลงแล้ว ต่อไปผมจะดูทีมในฐานะคนนอก ซึ่งผหลายๆคนคงพอใจ" สมัคร Sclub
"ผมคุยกับลิโอเนล สคาโลนี่แล้ว ผมได้พูดถึงสิ่งที่ผมคิด และนี่เป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับผม"
"ผมอยากมีความสุขกับครอบครัว และมีเวลาไปใช้อย่างอื่นบ้าง ผมไม่อยากเห็นครอบครัวผมต้องทุกข์จากคำวิจารณ์ที่ถาโถมใส่ผม" ทางเข้า Sclub
"มันถึงเวลาแล้วที่จะต้องเลิกคิดมากว่าตัวเองจะได้ไปอยู่ที่นั่นหรือไม่ ผมมีความสุขกับการตัดสินใจในครั้งนี้"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี