กราเซีย หวังพาแตนล้มงานฉลองพี่ตั้งโอเล่

ฆาบี้ กราเซีย king99 กุนซือวัตฟอร์ด หวังว่าพวกเขาจะชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หักความรู้สึกแฟนบอลปิศาจแดงที่กำลังดีใจจากการแต่งตั้งโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เป็นกุนซือถาวร
โซลชาร์ ได้รับสัญญา 3 ปีคุมทีมแบบเต็มตัวและงานแรกแบบถาวรของเขาคือการพบกับแตนอาละวาด
วัตฟอร์ต แพ้ให้ทีมบิ๊ก 6 มา 8 นัดติดต่อกัน แต่กราเซีย เชื่อว่าพวกเขาจะทำได้ในเกมนี้
"ผมมั่นใจในการเจอแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คิง99 มันหนักทุกครั้ง พวกเขายังอยู่ในเส้นทางของแชมเปี้ยนส์ลีกและพรีเมียร์ลีก" 
"ปกติเราจะสู้พวกเขาได้ ถึงเราจะแพ้ แต่รูปเกมก็ไม่ขาด อาจจะ 1-0 บ้าง 2-1 แต่ผมยังมั่นใจในโอกาสของพวกเราเหมือนกัน"
"ผมขอแสดงความยินดีกับโอเล่ ที่เขาได้สัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมัคร คิง99 เขาทำได้ดีจริงๆ" 
"พวกเขาอยู่ในสถานการ์ที่ดีที่จะประบปรุงและเติบโตไปก้าวหน้า พวกเขามีนักเตะที่ดีตามที่พวกเขาต้องการ พวกเขาสามารถประสบความสำเร็จอะไรก็ได้ตามที่พวกเขาต้องการ"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี