กราเซีย สุดเซ็งลูกทีมเล่นดีแต่ดันแพ้

ฆาบี กราเซีย ACE333 กุนซือของทางวัตฟอร์ด เชื่อว่าทีมเขาเล่นได้ดีกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่จังหวะจบสกอร์ไม่เด็ดขาดจนแพ้ไป
เกมพรีเมียร์ลีกที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดเมื่อวานนี้ทีมแตนอาละวาด ครองบอลได้มากกว่าและยิงไปถึง 20 ครั้ง แต่เจ้าบ้านได้โอกาสยิงไปแค่ 8 ครั้งชนะไปได้ 2-1
กราเซีย กล่าวว่า "มันเป็นฟอรมการเล่นที่ยอดเยี่ยมของเราแต่ผลมันแย่" เอซีอี333
"ครึ่งแรกเรามีโอกาสแต่ทำไม่ได้ เราครองบอลได้เป็นส่วนใหญ่ มีโอกาสยิงเยอะกว่า เตะมุมมากกว่า แต่เราไม่ได้ประตู"
"พวกเขายิงได้จากการโต้กลับเร็ว สมัคร ACE333 แต่น่าเสียดายที่เรายิงไม่ได้ แล้วเรามาได้ใน 3 นาทีก่อนจบเกมเราพลาด 3 แต้ม"
"การเจอกับยูไนเต็ดคืองานยากเสมอแต่ผมพอใจกับฟอร์มการเล่น แน่นอนเราอยากได้แต้มแต่เรามีเวลาพักและเตรียมตัวสำหรับเกมต่อไปแค่ 2-3 วันเราจะพยายามเอาชนะเกมต่อไปให้ได้"


Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี