คล็อปป์ สุดปลื้มอ๊อกซ์กลับมาได้แล้ว

เยอร์เก้น คล็อปป์ ปลื้มที่ อเล็กซ์ ออกซ์เลด-แชมเบอร์เลน Lsm99  กลับมาลงสนามได้และบอกว่า ลิเวอร์พูล มาไกลเกินที่หวังไปเยอะ
ออกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ได้รับบาดเจ็บเข่ารุนแรงสามารถกลับมาได้ในเกมกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 5-0
คล็อปป์ กล่าวว่า "ดีสุดๆเลย ผมเห็นรอยยิ้มตอนเขาเจ็บไปผมแทบใจสลาย"
"เขาเป็นคนดี ลองนึกดูเขาคือนักเตะที่เก่งมากและเป็นคนดี เรามีความสุขกับเขา" แอลเอสเอ็ม99
"ดูเควิน เดอ บรอยน์ เขาเจ็บไปนาน แต่เกมลีกก็ทำให้เจ็บไปบ่อย"
"กับออกซ์ด้วย เราต้องจัดการเขาแบบระมัดระวัง" สมัคร แอลเอสเอ็ม99
"ทุกคนตื่นเต้นเมื่อเขาลงซ้อม เขากลับมาได้แล้ว เราจะเริ่มใช้งานเขาแบบค่อยไป" 
"ผมไม่รู้ว่าใครจะหยุดแมนฯ ซิตี้ได้ แต่ไม่สนใจเท่าไหร่ เราทำงานของเราไป ชนะไปให้ได้เรื่อยๆ"
"แต่ 91 แต้มนี่ก็สุดยอดแล้ว มันมีทุกปีที่ไหนล่ะ มันพิเศษเลยล่ะ ทีมทำทุกวิถีทางแล้วเพื่อให้ยังมีลุ้น เราจะรอดูกันต่อ"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี