เฮนโด้ ชี้ตอนนี้หงส์พร้อมโค่นบาร์ซ่า

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน king99 กองกลางของลิเวอร์พูล บอกว่าตอนนี้พวกเขามีกำลังใจพร้อมในการสู้กับ บาร์เซโลน่า ในศึกแชมเปียนส์ ลีก
พวกเขาเปิดแอนฟิลด์ถล่ม ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 5-0 และพวกเขาจะมีคิวไปเยือนคัมป์ นูกลางสัปดาห์
"มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมอีกนัดของพวกเรา" 
"ทีมที่ตกชั้นไปแล้วอันตรายมากๆเพราะพวกเขาเล่นอบบไม่มีอะไรจะเสียและสู้ แต่เราเริ่มเกมได้ดี เรายิงประตูสวยๆและไม่เสียประตูด้วย" คิง99
"พวกเขาได้เตะมุม 2-3 ครั้งแต่เราป้องกันได้หมดและยังครองเกมได้"
"ผมดีใจที่ออกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กลับมาได้เขาทุ่มเทมากๆ และพอเขาได้ลงมามันเหมือนว่าเขาอยู่กับเรามาตลอด" สมัคร คิง99
"เขาซ้อมได้ดีและผมหวังว่าโอกาสจะมาถึงเขา ทุกๆคนดีใจที่เขาได้กลับมาเพราะเขาเป็นคนสำคัญ"
"เรากำลังตั้งตาคอยเกมเยือนบาร์เซโลน่า มันคืองานหนักแต่เราเชื่อมั่นในตัวเองอย่างสูงและตื่นเต้นที่จะแสดงให้เห็นว่าเราทำอะไรได้บ้าง"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี