ดิอาซ อ้อนขอโอกาสลงสนามมากขึ้น

บราฮิม ดิอาซ League88 แนวรุกดาวโรจน์ของสโมสรเรอัล มาดริดยืนยันว่าตัวเขาต้องการอยู่กับสโมสรต่อไปและอ้อนกุนซืออย่างซีดานว่าเขาหวังจะได้โอกาสลงสนามมากขึ้นในปีหน้า
ดิอาซ ได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงนัดที่ 2 ให้กุนซือซีเนอดีน ซีดาน ในเกมที่พวกเขาทำได้แค่เสมอกับเกตาเฟ่ 0-0 เมื่อคืนนี้
แต่ยังไงก็ตามอดีตดาวรุ่งแมนเชสเตอร์ ซิตี้  ลีก88 หวังว่าเขาจะได้รับโอกาสในการลงสนามให้มากขึ้นในอนาคตข้างหน้า
"ผมยินดีมากๆที่ได้ลงเป็นตัวจริงคืนนี้ ผมคิดว่าเราน่าจะชนะแต่ท้ายเราก็ได้แค่ผลเสมอ แต่มันก็สมควรแล้ว"
"ผมอยู่ในกรุงมาดริดและผมเองอยากจะเล่นให้สโมสรแห่งนี้ให้มากที่สุดเท่าที่ทำได้"
"ผมต้องการอยู่กับสโมสรไปอีกหลายปี นี่คือสโมสรที่ดีที่สุดของโลก" สมัคร ลีก88

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี