โซลชาร์ กระตุ้นผีบอกทั้งโลกดูอยู่

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ League88 กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นลูกทีมให้สู้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างสุดใจ
พวกเขาเพิ่งโดนเอฟเวอร์ตันถล่มเละ 4-0 เป็นหนึ่งในเกมที่ย่ำแย่ที่สุดของพวกเขา ลีก88
ก่อนเกมโซลชาร์กล่าวว่า "แน่นอนมันจะมีผลจากเกมแพ้เอฟเวอร์ตัน เราจะไม่ได้เห็นผลงานแบบเดิม"
"มันเป็นเรื่องของปฏิกิริยา เราไม่คิดว่าไม่ใช่เรื่องของฟิตเนสแต่เป็นเรื่องของความคิด"
"ผมรู้จักลูกทีม พวกเขามีความสามารถที่ดีมาก แต่เอฟเวอร์ตันวิ่งเยอะ ทำงานหนักหว่าเรา"
"เราต้องทำอะไรมากกว่านั้นในเกมนี้ เรารู้ถึงคุณภาพของพวกเขา แต่แฟนบอลจะให้กำลังใจเรา"
"มันไม่มีที่ให้หลบซ่อน สมัคร ลีก88 ทั้งโลกจะจับตาดู ทั้งแมนเชสเตอร์ และลิเวอร์พูลจะจับตาดู"
"ความภาคภูมิใจของนักเตะเราถูกทำลายอย่างหนัก ความภาคภูมิของผม ของสโมสร เกมนี้จะเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมในการทำให้ทุกอย่างมันถูกต้อง"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี