บัลเบร์เด้ ปลื้มได้สามแต้มสำคัญ

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ Lsm99 กุนซือบาร์เซโลน่า ดีใจที่ทีมชนะอลาเบสได้จ่อเป็นแชมป์ลาลีก้า
เกมเมื่อวานบาร์ซ่าออกไปเอาชนะอลาเบส 2-0 จากประตูของ การ์เลส อเลนญ่า และจุดโทษของ หลุยส์ ซัวเรซ
สามแต้มนี้ทำให้พวกเขามีคะแนนนำแอตเลติโก้ มาดริด 12 คะแนน และถ้าตราหมีแพ้บาเลนเซียในคืนนี้จะทำให้พวกเขาเป็นแชมป์ทันที
"สิ่งที่ผมชอบที่ถูกถามคือไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเราจะเป็นแชมป์" แอลเอสเอ็ม99
"มันไม่สำคัญนะว่าจะได้แชมป์ตอนไหน ขอให้เราทำได้เพราะการเป็นแชมป์ลีกมันยากมากๆ"
"อะไรจะเป็นไปก็ต้องปล่อยไป ผมรู้ว่าแอตเลติโก้จะสู้" สมัคร แอลเอสเอ็ม99
"ชัยชนะเกมนี้สำคัญมาก เพราะไม่ใช่ว่ายังไงเราก็เป็นแชมป์แต่สุดท้ายมันเกิดจากผลงานในสนาม"
"มันเป็นสามแต้มที่สำคัญมากๆ เพราะตอนนี้เราต้องการอีกแค่สามแต้มและเหลืออีก 4 นัด มันเป็นอะไรที่เยี่ยมมากๆ"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี