ต๊อตติ ชี้ใครก็อยากได้คอนเด้ รอดูจบซีซั่น

ฟรานเชสโก้ ต๊อตติผู้อำนวยการโรม่าบอกแฟนให้รอจนจบฤดูกาลก่อนค่อยหากุนซือ และรับว่าทุกทีมอยากได้ อันโตนิโอ คอนเต้ League88
คอนเต้ว่างงานมาตั้งแต่พาเชลซีคว้าแชมป์เอฟเอ คัพแล้วโดนไล่ออก
คอนเต้เคยพายูเวนตุสเป็นแชมป์ลีกได้ 3 สมัยติดมาแล้ว
โรม่า ได้ปลดยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ แล้วดึงเอาเคลาดิโอ รานิเอรี่เข้ามาคุมชั่วคราว ลีก88
คอนเต้ มีข่าวกับทั้งอินเตอร์ มิลานและบาเยิร์น มิวนิค ซึ่งต๊อตติรับว่าทุกทีมอยากได้ตัวเขา
"ช่วงหลังมีการพูดถึงคอนเต้มากมาย เรามีเคลาดิโอ รานิเอรี่อยู่ข้างสนามและเราให้ความเคารพ"
"หลังจบฤดูกาลเราจะตัดสินใจว่าโค้ชจะเป็นคอนเต้, รานิเอรี่หรือคนอื่น" สมัคร ลีก88
"ผมคุยกับอันโตนิโอ คอนเต้ ผมพูดเรื่องนั้นได้"
"เขาเป็นหนึ่งในโค้ชที่ดีที่สุดในยุโรป จะทีมไหนก็คงสนใจเขาและความสนใจจากอินเตอร์กับบาเยิร์นก็เป็นตัวพิสูจน์แล้ว"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี