เดอ ยอง รับไก่เป็นต่ออาหยักซ์

เฟรงกี้ เดอ ยอง ACE333 ดาวรุ่งคนเก่งของอาหยักซ์ เชื่อว่าพวกเขายังเป็นรองท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในการเจอกันในรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก
รอบก่อนหน้านี้อาหยักซ์พลิกเอาชนะเรอัล มาดริด และยูเวนตุส และจะมาพบกับท็อตแน่ม โดยมีคิวจะบุกไปเยือนกรุงลอนดอนก่อนในเกมแรก
มีแฟนบอลหลายคนเชื่อว่าอาหยักซ์เป็นต่อและมีโอกาสเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศ แต่เดอ ยอง กล่าวว่า "ผมไม่คิดว่าเราเป็นต่อนะ" เอซีอี333
"พวกเขาเล่นในพรีเมียร์ลีกและทำผลงานได้ยอดเยี่ยม เมื่อดูจากหน้าสื่อแล้วผมไม่คิดว่าเราเหนือกว่าพวกเขา และก็ไม่ได้ด้อยกว่าพวกเขามากมาย"
พวกกเขามีโอกาสคว้าเทรเบิลแชมป์ "เราไม่ได้มาถึงรอบนี้ในแชมเปี้ยนส์ ลีกโดยที่ไม่หวัง ในลีกเราไปเป็นทีมนำและในบอลถ้วยก็เข้าชิง" สมัคร ACE333
"ผมไม่รู้หรอกว่าเราจะคว้าแชมป์ได้ทั้งสามรายการไหม แต่แน่นอนว่ามันเป็นไปได้" เขากล่าว

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี