ซีเวิร์ท ชี้ไม่มีใครคิดว่าพวกเขาจะมาบุกใส่หงส์

ยาน ซีเวิร์ท กุนซือเยอรมันเชื่อว่า League88 ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ทำให้หลายๆคนถึงกับไปไม่เป็นเพราะพวกเขามาเยือน ลิเวอร์พูล โดยเล่นแบบไม่มีการอุด
แข้งทีมฮัดเดอร์สฟิลด์ที่ตกชั้นไปนานแล้ว ยกพลมาเยือนแอนฟิลด์ในเกมพรีเมียร์ลีกโดยพวกเขาแพ้กลับไปเละเทะถึง 0-5
กุนซือคนหนุ่มได้เผยว่า "ผมไม่โทษลูกทีมที่ทำพลาด เพราะทุกคนก็เห็นใจเขา ผมต้องดูแลนักเตะรายนี้เพราะเขามีคาแร็กเตอร์ที่สำคัญมากสำหรับเรา" ลีก88
"เขาเล่นเยี่ยมมากแล้วในเกมกับวูล์ฟส์แต่วันนี้แค่พลาด พวกเราในทีมต้องให้กำลังใจเขา"
้"ไม่มีใครคิดว่าพวกเราจะเล่นแบบไม่กลัว เราจะเล่นแบบอุดประตูก็ได้แต่เราไม่กลัวที่จะบุกใส่ ผมอยากให้งานของเรามันเป็นแบบนี้" สมัคร ลีก88
"เยอร์เก้น คล็อปป์พิสูจน์แล้วว่าเขาเข้ามาเปลี่ยนระบบที่ลิเวอร์พูล พวกเราทุกคนรู้ว่าอาจโดนพวกเขาลงโทษแต่ผมภูมิใจกับการสร้างสรรค์โอกาสจากเรา"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี