อันเช่ไม่รั่งถ้า คูลิบาลี่ อยากย้าย

คาร์โล อันเชลอตติ ACE333 กุนซือนาโปลี จะไม่ขวาง คาลิดู คูลิบาลี่ ถ้าเขาอยากย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ 
คูลิบาลี่ นับว่าเป็นหนึ่งในกองหลังที่เนื้อหอมที่สุด โดยเขาน่าจะมีค่าตัวแพงเป็นสถิติจากข่าวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเรอัล มาดริด
ลอเรนโซ่ อินซิเญ่ เป็นอีกหนึ่งแข้งของนาโปลีที่มีโอกาสย้ายทีม โดยมีทางลิเวอร์พูล และเชลซี สนใจอยู่ อีกทั้งอันเชลอตติจะไม่รั้งใคร เอซีอี333
"เราไม่ต้องการขายผู้เล่นที่ดีๆไปหรอก เราสามารถเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่เข้ามาเพิ่มอีกด้วยซ้ำ" 
"แต่ผมจะไม่ขวางถ้าหากมีใครอยากจะย้ายทีม ผมไม่เคยทำแบบนั้นตลอดการทำงานนี้"
อันเลชอตติ ได้ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเขาจะย้ายสลับขั้วกับมาริซิโอ ซาร์รี่ กลับไปคุมทีมในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์  สมัคร ACE333
"ผมมีความสุขที่เนเปิ้ลส์ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ผมต้องการสานงานที่ตัวเองเริ่มทำเอาไว้ต่อไป"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี