คีนจวกป็อกบา ไอ้ตัวปัญหา

รอย คีน king99 อดีตกัปตันแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เชื่อคำง ปอล ป็อกบา ที่สัมภาษณ์ว่าพร้อมจะทำหน้าที่อย่างเต็ฒกำลัง
หลังยูไนเต็ดแพ้เอฟเวอร์ตัน 4-0 ป็อกบาได้ให้สัมภาษณ์ขอโทษแฟนบอลและบอกว่าจะพยายามทำเพื่อทีม
"ผมไม่เชื่อในคำพูดของเขามันไม่มีความหมาย ผมไม่คิดว่าเขาจะเชื่อคำพูดตัวเองด้วย"
"เขาพูดเรื่องการเป็นทีม แต่คุณต้องวิ่งกลับเวลาที่เล่นเกมรับด้วย" คิง99
"หลังเกมกับเอฟเวอร์ตันบรรยากาศแย่มากพวกเขาขว้างขวดเจลแต่งผมใส่กันด้วย"
"เขามีความสามารถ แต่หลายเกมก็เห็นว่าเขาจะไม่สปรินท์หรือวิ่งกลับ"
"เขาเป็นคนที่ยอมแพ้เสียเอง เขาเป็นปัญหาใหญ่ของยูไนเต็ด" สมัคร คิง99
"ซูเนสส์บอกไว้ว่าคุณต้องการแข้งซีเนียร์ในสโมสรฟุตบอล เขาเป็นแข้งซีเนียร์ แต่ผมไม่เคยเห็นเขาแสดงถึงความเป็นผู้นำ"
"ผมไม่รู้ว่าในสนามซ้อมเขาชอบอะไรหรือเป็นยังไงเวลาต้องเดินทาง แต่จากสิ่งที่ผมเห็น เขากล่าวถึงเรื่องภาษาร่างกายและความภาคภูมิใจแต่ผมไม่เห็นมันเลยในการเล่น ตาของผมไม่โกหกตัวเองหรอก"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี