คันเซโร่ ซึ่งงูให้ย้ายซบม้าลาย

เจา คันเซโร่ League88 แบ็คขวาจอมบุกของยูเวนตุสขอบคุณ อินเตอร์ มิลานที่เป็นส่วนหนึ่งทำให้เขาได้ย้ายมไปยูเวนตุส
อินเตอร์และยูเวนตุส จะเจอกันในเกมดาร์บี้ อิตาเลียวันเสาร์ และคันเซโร่ได้กล่าวถึงความสัมพันธ์ของเขากับสโมสรเก่าที่เล่นด้วยเมื่อฤดูกาลก่อน
คันเซโร่ถูกยืมตัวอินเตอร์มาจากบาเลนเซียในช่วงซีซั่นก่อนแต่พวกเขาไม่ได้ซื้อขาดก่อนนักเตะ จนสุดท้ายเขาได้ลงเอยกับยูเวนตุส ลีก88
"ตอนผมมาอิตาลี มันเป็นความเปลี่ยนแปลงมากๆสำหรับผมเพราะผมมาจากลีกสเปนที่มีการใช้แท็คนิคมากมาย แต่ที่นี่แท็คติคคือสิ่งสำคัญ"
"ลูเชียโน่ สปัลเล็ตติ ช่วยผมไว้มากเลย โดยเฉพาะความเข้าใจคอนเซ็ปต์ในเกมรับและผมสำนึกบุญคุณของเขา" สมัคร ลีก88
"ประสบการณ์นั้นทำให้ผมได้ย้ายมายูเวนตุสซึ่งเป็นสโมสรที่ดีที่สุดของอิตาลีพร้อมด้วยอัลเลกรีที่เป็นหนึ่งในโค้ชที่ดีที่สุดของโลก เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมและผมยังคงต้องเรียนรู้จากเขาอีกมาก"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี