ซาร์รี่ขอเวลาสองปีตามหงส์ เรือ ทันแน่

เมาริซิโอ ซาร์รี่ League88 กุนซือสายควัน บอกว่าเขาจะอยู่ในสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป และจะพาเชลซีกลับมาเป็นทีมลุ้นแชมป์ใหห้ได้ในเวลาสองปี
เขามั่นใจว่าจะลดช่องว่างระหว่างลิเวอร์พูลกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้ และยืนยันจะอยู๋กับทีมต่อไป
มีข่าวลือว่าตอนนี้อนาคตของซาร์รี่ยังไม่ชัวร์ว่าจะได้คุมทีมต่อไปหรือไม่
 "พรีเมียร์ลีกวิเศษจริงๆ และผมต้องการคุมทีมต่อไป ผมอยากอยู่เชลซีเพราะที่นี่สุดยอดมาก"
"บรรยากาศที่นี่ยอดเยี่ม และลีกนี้ดีที่สุดผมไม่อยากย้ายไปไหน" ลีก88
"ผมมั่นใจว่าอีกสองฤดูกาลเราจะไปถึงระดับลิเวอร์พูลและแมน ซิตี้ ตอนผมทำนาโปลี พวกเขาก็มีแต้มห่างจากยูเว่ 24 คะแนน" สมัคร ลีก88
"ฤดูกาลแรกเราตามยูเวนตุส 9 คะแนน ต่อมา 6 คะแนน และ 4 คะแนน"
"สำหรับเราแล้วมันเป็นไปได้ที่จะตามความห่างนั้นทัน ในช่วงท้ายฤดูกาลที่สามเราก็เกือบจะทำมันได้จริงๆ"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี