ลอง เผยไม่รู้ตัวทำลายสถิติได้

เชน ลอง king99 กองหน้าเซาธ์แฮมป์ตัน ไม่รู้ตัวเลยว่าทำลายสถิติยิงประตูในเกมพรีเมียร์ลีกได้เร็วที่สุด
เมื่อคืนทีมนักบุญเสมอกับวัตฟอร์ด 1-1 โดยได้ประตูตั้งแต่วินาทีที่ 7 
พรีเมียร์ลีกระบุว่าประตูนี้เกิดในวินาทีที่ 7.69 เป็นสถิติใหม่ของเกมพรีเมียร์ลีก
เขาทำลายสถิติของ เลดลีย์ คิง ที่ยิงแบรดฟอร์ด ซิตี้ ด้วยเวลา 9.82 
"มันยอดเยี่ยม ผมไม่รู้เรื่องจนจบเกมไปแล้ว และผมไม่รู้เลยว่าสถิติคือเท่าไหร่" คิง99
"ทุกๆเกมคุณต้องมุ่งมั่นตั้งแต่จังหวะแรกและทำให้คู่แข่งกดดัน"
"ผมต้องการสาดลูกสาดยาวเพื่อไม่ให้พวกเขาตั้งเกมได้ ผมบล็อคอยู่ มันตกเข้าทาง
"ผมรู้จักกับเบ็น เขาเป็นผู้รักษษประตูที่ยอดเยี่ยม เขาขวางได้ดี และพอมาดูคลิปผมยกบอลข้ามเขา นั้นเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด โลคดีที่ผมทำได้" สมัคร คิง99
"สถิติแบบนี้มันเป็นเรื่องที่ดีนะ แต่มันก็เป็นเรื่องที่น่าผิดหวังเพราะประตูมันไม่ได้ทำให้เราได้สามคะแนน เพราะผมคิดว่าเราสมควรได้รับมัน"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี